Kho 5 Kho 4 Kho 3 Kho 2 Kho 1

Ứng dụng composite lõi tổ ong

1)Xuồng compozit cấu trúc lõi tổ ong
 
 
        - Vì vật liệu compozit không bị sét gỉ, không phải sơn phủ định kỳ nên chi phí cho bảo trì, bảo bưỡng thấp, đặc biệt là với là tàu nhỏ...
       - Compozit cấu trúc sandwich lõi tổ ong được chế tạo bằng các công nghệ cao được sử dụng trong các lĩnh vực đặc biệt đòi hỏi độ bền lớn và trọng lượng nhẹ như: hàng không, tàu biển… Với vỏ tàu, xuồng được kết cấu bằng vật liệu này sử dụng gia cường là các loại sợi thủy tinh cao cấp, sợi kevlar, sợi cacbon…có thể chạy với tốc độ lớn, trượt trên các bãi san hô một cách an toàn, chịu sóng gió cấp 4, 5 và gió cấp 5, 6. Từ năm 2007, Trung tâm công nghệ vật liệu bắt đầu nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu cấu trúc sandwich (nhiều lớp) từ các loại sợi, nhựa cao cấp.
-  Vỏ tàu thuyền được làm bằng compozit cấu trúc sandwich lõi tổ ong có nhiều ưu điểm.                     
     + Thứ nhất, vật liệu này rất phù hợp với môi trường biển: không sét gỉ, không bị ăn mòn khi hoạt lâu dài trong môi trường biển và trong không khí biển. Nó cũng không bị ảnh hưởng với nhiều chất ô nhiễm môi trường có ở sông và cầu cảng.
      + Thứ hai, nếu thiết kế và thi công đúng tiêu chuẩn thì tàu sẽ nhẹ tương đương với tàu nhôm và chỉ bằng 50% trọng lượng tàu gỗ, làm tăng sức chở của tàu.
      + Thứ ba, độ bền của tàu, xuồng cao hơn so với trọng lượng. Vỏ tàu được đúc thành một khối liên hoàn nên tránh được các loại mối ghép. Do đó tàu đảm bảo độ cứng vững và kín nước.
      + Thứ tư, không bị tác động bởi muối hoặc các hóa chất có trong môi trường biển và cũng không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng điện phân. Đây là ưu điểm hết sức cơ bản đảm bảo tuổi thọ của tàu compozit so với các loại tàu bằng kim loại.
     + Thứ năm, sản xuất vỏ tàu bằng loại vật liệu này cho phép thực hiện đúc các hình dáng phức tạp một cách dễ dàng và tinh tế. Bằng cách chọn các loại sợi gia cường phù hợp, sắp xếp sợi theo chiều chịu ứng lực tối đa để tạo ra các cấu trúc phù hợp, tối ưu về sức bền, trọng lượng và kinh tế. Ưu điểm này hơn hẳn tàu kim loại và gỗ. Bên cạnh đó, việc làm vỏ tàu bằng vật liệu này mang lại tính dẻo dai, đàn hồi nên khả năng chịu va đập cao. Đặc biệt, giá thành làm vỏ tàu bằng loại vật liệu này rẻ hơn rất nhiều so với làm bằng gỗ và kim loại.
        - Việc sửa chữa và bảo trì vỏ tàu, xuồng bằng compozit rất dễ dễ dàng, chi phí sửa chữa thấp. Vì vật liệu compozit không bị sét gỉ, không phải sơn phủ định kỳ nên chi phí cho bảo trì, bảo bưỡng thấp, đặc biệt là với là tàu nhỏ.
Công nghệ cho phép chế tạo xuồng compozit cấu trúc sandwich lõi tổ ong rất nhẹ, bền trong môi trường khí hậu biển. Có thể triển khai ở quy mô công nghiệp trên cơ sở trang thiết bị tự thiết kế, chế tạo và lắp đặt ở trong nước phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ. Các xuồng cứu nạn, cứu hộ cho các huyện đảo đã được thử nghiệm thực tế, đạt tiêu chuẩn và các chỉ tiêu kĩ thuật đề ra và được Cục Đăng kiểm - Bộ Tư lệnh Hải quân - cấp phép sử dụng trên biển.
2 ) Pallet lõi tổ ong
        
        Pallet giấy tổ ong có cấu trúc bên trong tương tự  như tổ ong, có khả năng chịu tải lớn, sự cứng rắn cao, chịu được lực xé và  lực nén với trọng lượng nhẹ. Đây là giải pháp phù hợp với những doanh nghiệp đóng gói hàng xuất khẩu qua các nước Mỹ, Châu Âu, hay Nam Mỹ…có yêu cầu về bảo vệ môi trường và độ an toàn cao.
      Như một sự thay thế cho pallet gỗ, pallet sắt và pallet nhựa được sử dụng để tải hàng hóa trong quá trình xuất khẩu, với trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, tao nhã, không cần khử trùng, quá trình tái chế nhanh và giá thấp tạo hiệu quả cao trong việc bảo vệ môi trường phù hợp với tiêu chuẩn ROsH của liên minh Châu Âu. Pallet giấy có nhiều kích thước khác nhau phù hợp theo yêu cầu của bạn. Trong thử nghiệm, sản phẩm này được lưu trữ ở nhiệt độ và áp lực cao, điều đó mô phỏng các điều kiện bên trong của thùng container. Sau khi thử nghiệm, theo khả năng tải; nhiệt độ và độ ẩm nhất định thì các biến dạng về chiều cao trung bình chỉ có 5 mm.
 
3) Thùng giấy tổ ong
 
        - Không bị kiểm tra và không cần phải khử trùng. Bao bì giấy tổ ong giúp các doanh nghiệp thuận tiện để dễ dàng đi qua thủ tục hải quan. Không cần phải khử trùng hoặc tiến hành xử lý nhiệt, nó phù hợp với yêu cầu bảo vệ môi trường của Mỹ và các nước châu Âu, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho việc đóng gói hàng hóa xuất khẩu.
       - Đóng thùng bằng giấy tổ ong tạo cho sản phẩm một nét sang trọng và thanh lịch. Đa số chúng được sử dụng trong quá trình đóng gói xe môtô, máy lạnh, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ…
 Khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
       - Sử dụng đóng gói bao bì bằng giấy tổ ong sẽ nâng cấp hình ảnh sản phẩm thân thiện với môi trường của quý khách hàng và cải thiện được năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế
 
4) Giấy tấm tổ ong
Tấm giấy tổ ong được sản xuất theo nguyên tắc cấu trúc tổ ong bên trong và hai tấm giấy mặt bên ngoài, sự kết hợp đó tạo thành một mặt phẳng có độ dày tùy vào nhu cầu đóng gói bao bì
Tấm giấy tổ ong có những đặc diểm chính :
          - Trọng lượng nhẹ, ít tiêu hao nguyên vật liệu, giá thành thấp.
          - Không dễ dàng biến dạng, cấu trúc tổ ong cộng với bề mặt phẳng có thể chống lại áp lực cao và khả năng chịu lực uốn cong cao là những đặc điểm rất quan trọng khi đóng gói bao bì.
          - Khả năng chống sốc tốt, tính đàn hồi cao là những yêu cầu cần thiết khi đóng gói những hàng hóa dễ vỡ như thủy tinh, đèn, máy lạnh, xe môtô…
          - Tính cách nhiệt và cách âm tốt, tấm giấy tổ ong được sử dụng dùng làm các loại vách gỗ, vách thép, vách nhựa, vách thạch cao… cách âm, cách nhiệt trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất…
          - Sản phẩm không ô nhiễm môi trường phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ môi trường của Việt Nam và quốc tế. Tất cả giấy tổ ong được sản xuất bằng 100% giấy tái chế.
Bình luận

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh Online
Phone: 0938.414.118

Skype Yahoo

Kinh Doanh Online
Phone: 0964.414.118

Skype Yahoo

Kỹ Thuật
Phone: 0937.414.118

Skype Yahoo

Quảng cáo

LIST HÓA CHẤT ký hiệu hóa chất ký hiệu hóa chất

Thống kê

Online:1
Hôm nay:55
Tháng này:2218
Truy cập:418361
| bột đá | Hóa chất | Hóa chất công nghiệp  | Cyanuric Acid | Hóa Chất | Hóa Chất Vũng Tàu | Hóa Chất Phú Mỹ  hóa chất công nghiệp |

Giới thiệu

Thông báo

Hợp tác kinh doanh

Thông tin doanh nghiệp

  • Địa chỉ: 1/11D,Tổ 8B, KP3, P.Trảng Dài, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: (0251) 6534940 - Fax: (0251) 3896187
  • Hotline: (0251) 6534940 - 0938.414.118
  • Email thunaco@gmail.com       Maps Bản đồ công ty